Cá nhân hóa trên các kênh truyền thống và trực tuyến là một cơ hội marketing lớn trong thời gian tới. Bí quyết để có thể thành công là phải tìm ra cách chúng kết hợp hoạt động tốt nhất cùng nhau. Khi nói đến cá nhân hóa, cản trở tiếp theo khi thực hiện […]
Điểm mấu chốt: Sở thích, sức mua và lòng trung thành của khách hàng là chất xúc tác quan trọng thúc đẩy bất kỳ chiến lược chuyển đổi số. Bên cạnh đó, AI cung cấp thông tin chi tiết có ý nghĩa thúc đẩy các công ty thay đổi. Chuyển đổi số hoặc cải thiện […]
Bạn có quan tâm đến nền tảng dữ liệu khách hàng không? Nhưng, chúng ta đang nói về cái gì? Ngày nay, chúng ta được tiếp cận đến những thuật ngữ về: Data, Insights, Action ở khắp mọi nơi. Dữ liệu thô ban đầu phải được chuyển đổi thành những sự thật ngầm hiểu (insight) […]
Không ai có thể dự đoán được năm 2020 sẽ đưa chúng ta đến đâu: Chỉ riêng sáu tháng qua đã tạo ra nhiều chuyển đổi số hơn cả một thập kỷ trước, với mọi nỗ lực chuyển đổi đang được thực hiện đều được tăng tốc và trên quy mô lớn. Trong khi phần […]
Những khó khăn liên quan đến chuyển đổi số: Chuyển đổi số có lẽ là thuật ngữ mơ hồ nhất trong thế giới kinh doanh. Có quá nhiều luồng thông tin cũng gây ra sự bối rối khi tiếp nhận. Sau những nỗ lực để giải thích, chúng tôi cho rằng đây là một thuật […]