Có một điều mà chúng ta có thể chắc chắn trong thời gian này, đó là hành vi của chúng ta đã thay đổi đáng kể từ khi dịch COVID-19 nổ ra. Đại dịch đã tạo ra một sự đột biến (inflection point), dẫn tới việc mọi người cần sắp xếp lại những ưu tiên […]
Vừa qua, Google và Reprise – Performance Marketing Agency toàn cầu của IPG Mediabrands đã nghiên cứu về sở thích mua hàng Online của người dân tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Theo cuộc nghiên cứu, các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua, cũng như những điều cản trở tới […]
Có phải bạn vẫn đang tập trung tranh luận về các sự kiện thực tế ảo? Nếu vậy, bạn chắc chắn đã bỏ lỡ rất nhiều điều quan trọng. Tại thời điểm này, các nhà tổ chức sự kiện và nhà tiếp thị đang dự tính kế hoạch của họ cho làn sóng tiếp theo […]
Cách các chiến lược tương tác với khách hàng mới nổi đang mở ra giá trị mới cho các thương hiệu toàn cầu. Sự gia tăng của hoạt động tương tác với khách hàng giúp xây dựng lợi thế cạnh tranh và củng cố lòng trung thành. Khám phá những cách mà người tiêu dùng […]
Tạm biệt và gửi lời chúc mừng đến năm 2020. Đại dịch toàn cầu đã tác động đến mọi doanh nghiệp. Từ một quan điểm về tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing), năm 2021 sẽ mang lại những gì? Một số nhà lãnh đạo digital marketing đã chia sẻ suy nghĩ của họ về […]
Theo truyền thống, các quảng cáo thường “chảy” theo một dòng. Một nhà tiếp thị sẽ thiết kế một quảng cáo, mua không gian quảng cáo, đăng quảng cáo lên và đợi kết quả bắt đầu hiển thị trong “máy tính tiền”. Cuộc giao tiếp một chiều này không tạo ra cuộc đối thoại về […]
Theo một cuộc khảo sát của PwC về độ tin cậy dữ liệu, 94% CEO coi dữ liệu về sở thích / nhu cầu của khách hàng là tối quan trọng hoặc quan trọng, nhưng chỉ 15% trong số đó thực sự có dữ liệu toàn diện trong lĩnh vực này. Độ tin cậy, các […]
Năm nay, tại Tuần lễ CDP — hội nghị hàng đầu của Segment dành cho các chuyên gia định hướng dữ liệu, có ba chuyên gia chuyển đổi kỹ thuật số đã thảo luận về nhu cầu quan trọng của các doanh nghiệp trong việc tìm cách giúp họ tạo ra trải nghiệm kỹ thuật […]
Để hoàn thành công việc của mình, nhóm tiếp thị, bán hàng và sản phẩm cần thông tin về khách hàng của họ. Và để thu thập cũng như quản lý thông tin này, có hai loại công nghệ rất dễ bị nhầm lẫn với nhau: hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) […]
COVID-19 đang đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ vào mọi mặt đời sống. Ngày nay, người tiêu dùng — ngay cả những người ít tiếp cận công nghệ và internet cũng đều phải kinh doanh, mua sắm, khám bệnh và giao tiếp trực tuyến nhiều hơn. Và các công ty trên toàn cầu đang […]