Như chúng tôi đã đề cập trong phần trước, điều quan trọng là phải thiết lập đường cơ sở KPI của riêng bạn để đánh giá thành công của bạn và giúp xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Điều quan trọng không kém là xác định nơi mà nỗ lực của bạn so […]
Email marketing được xem là một chiến dịch hiệu quả cho hoạt động tiếp cận khách hàng của các doanh nghiệp. Không dừng lại ở việc tương tác và giữ chân khách hàng cũ, Email marketing còn là một công cụ quảng cáo hiệu quả sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi đến đối […]
Nếu bạn phát hiện ra một kênh tiếp thị cho phép doanh nghiệp của bạn kiếm lại 38 đô la cho mỗi 1 đô la đầu tư vào đó, bạn sẽ làm gì? Thực tế có lẽ bạn không cần phải tưởng tượng. Rất có thể doanh nghiệp của bạn đã sử dụng nó. Email […]
. Khi được thực hiện tốt, tiếp thị qua email mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội gửi các chiến dịch được nhắm mục tiêu, được làm thủ công đẹp mắt mà khách hàng sẽ thực sự mở và phản hồi. Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi MarketingSherpa, báo cáo rằng 72% […]
Email đang phát triển mạnh phần lớn nhờ vào tính quen thuộc, tính linh hoạt và tính phổ biến của kênh. Một thế hệ người dùng điện thoại thông minh di động và máy tính bảng hoàn toàn mới cũng đang thúc đẩy việc sử dụng email ở mọi nơi, mọi lúc. Dưới đây là […]
Email từ lâu đã trở thành 1 kênh marketing bị lãng quên tại Việt Nam — mang lại rất nhiều hiệu quả. Trước hết, khi khách hàng cho phép bạn gửi email cho họ, họ sẽ tình nguyện duy trì kết nối với công ty của bạn. Điều đó có nghĩa là thông điệp của […]
Không phải ai trong chúng ta đều biết đến ứng dụng mobile, ứng dụng di động là một trong những câu hỏi mà nhiều người thường hay thắc mắc. Các app mobile thường xuất hiện và các ứng dụng điện thoại có mặt trong cuộc sống của chúng ta ngày càng nhiều, nắm bắt được các xu hướng […]
Mặc dù có nhiều suy nghĩ khác nhau về thời điểm marketing xuất hiện như một lĩnh vực nghiên cứu, nhưng phần lớn các chuyên gia đều đồng tình rằng, nó rơi vào khoảng đầu những năm 1900. Điều khá ấn tượng là tới nay marketing đã phát triển hơn một thế kỷ. Marketing đã […]
Chúng ta đã đề cập về 6 quan niệm sai lầm trong việc sử dụng dữ liệu khi thực hiện Marketing (PHẦN 1) tại bài viết trước. Dưới đây, chúng ta sẽ tiếp tục thảo luận về 9 quan điểm sai lầm tiếp theo trong Data-driven Marketing. 7. Dữ liệu của một đơn vị cung […]
Thông tin là tất cả trong Marketing. Nếu bạn có đủ thông tin, bạn có thể phát triển các chiến lược hiệu quả hơn, tiếp cận nhiều khách hàng hơn và tăng lợi nhuận thu được. Bạn chỉ có thể xác định “thông tin” sau khi xử lý dữ liệu. Phân tích dữ liệu chính […]